Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ – đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời

0
849

Tóc nhuộm nâu hạt dẻ là màu tóc ” truyền thống” đến nỗi nhiều bạn gái cho rằng chỉ dành cho các bà, các mẹ. Đây hoàn toàn là suy nghĩ sai lệch. Hãy cùng KARSEELL khám phá những sức mạnh tiềm ẩn mà màu tóc này mang đến nhé.

Tóc nhuộm nâu hạt dẻ và những điều bạn cần biết?

1. Hoàn toàn không phải tẩy tóc

Bạn có một mái tóc xơ yếu? Bạn không muốn lạm dụng quá nhiều hóa chất lên da đầu? Hay đơn giản, bạn không thích tẩy tóc vì đau. Tất cả những lý do trên dường như vô cùng hợp lý khi bạn nhuộm nâu hạt dẻ đấy.

2. Phù hợp với mọi loại da

Tóc nhuộm nâu hạt dẻ thực sự không hề kén da, có thể nói là “bất bại” trên mọi mặt trận. Dù nàng sở hữu nước da trắng sáng hay hơi ngăm đen một chút, thì màu tóc nâu hạt dẻ cũng chưa bao giờ là vấn đề.

Đặc trưng của màu tóc này là tone màu không quá sáng nhưng cũng không quá tối. Tính trung tính này cũng khai thác toàn bộ các đặc điểm trên khuôn mặt trở nên hài hòa, không kén chọn. Hơn thế nữa, nâu hạt dẻ còn làm nổi bật gương mặt hiệu quả. Vì điểm trừ khi nhuộm các màu tóc quá sáng là mọi người đa phần sẽ chú ý tới màu tóc hơn là gương mặt của bạn. Đó là lý do tại sao không phải tự dưng mà màu tóc ” quốc dân ” này theo thời gian cũng không hề trở nên nhàm chán.

3. Phù hợp với nhiều phong cách

Thời trang là một hành trình không có giới hạn. Không ai có thể áp đặt những quy chuẩn của bản thân lên người khác. Tuy nhiên, thời trang còn phải mang tính hợp lý và phù hợp hoàn cảnh. Tóc nhuộm nâu hạt dẻ có thể phù hợp với mọi phong cách hay lứa tuổi.

Dù xuất hiện với hình ảnh cô gái ngoan hiền hay có một chút “bad girl”, dù là đi học hay đã đi làm, bất kỳ đâu bạn cũng có thể diện màu tóc này và tự tin khoe cá tính đấy.

4. Phù hợp với mọi kiểu tóc

Không kén chọn màu da thì nâu hạt dẻ cũng không hề kén chọn kiểu tóc. Bất kỳ kiểu tóc nào, chỉ cần bạn thích là được. Tuy nhiên, kiểu tóc ấy cần phù hợp với gương mặt và tạo thành một khối thống nhất hài hòa.

Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định cắt phăng mái tóc dài óng ả và thay vào đó là kiểu tóc Bob cá tính bạn nhé. Còn nếu bạn muốn phá cách một lần, thì chỉ việc chọn kiểu tóc mình muốn, đến salon uy tín và nhuộm nâu hạt dẻ thôi.

Các màu tóc nâu hạt dẻ ưa nhìn và phổ biến nhất hiện nay

1. Nâu socola

Nâu socola là tone màu được gọi tên nhiều nhất tại các salon hiện nay. Chỉ cần gọi tên thôi, các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp sẽ tha hồ vùng vẫy dựa trên sở thích của bạn. Màu socola đậm đặc khiến tông da sáng hơn 1 đến 2 lần và còn giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi nữa đấy. Các chị em văn phòng hay các bạn gái còn đi học có thể thoải mái lựa chọn màu tóc này nhé.

2. Nâu sáng

Nếu bạn thích một tông màu sáng hơn, hãy yêu cầu salon nâng màu tóc sáng lên hơn so với bình thường. Nâu dẻ sáng lại cực kỳ phù hợp với những bạn sở hữu làn da siêu trắng. Không cần trang điểm cầu kỳ, một chút son đỏ là sẵn sàng ra đường rồi.

3. Nâu hạt dẻ trầm

Màu tóc này lại hơi thiên vị cho các bạn sở hữu làn da hơi tối màu một chút. Bởi lẽ tông màu chủ đạo của nâu trầm sẽ thiên về nâu đen nhiều hơn và khá giống với màu tóc truyền thống của bạn. Chính vì thế, đừng lo lắng là màu tóc này quá nổi bật nha!

4. Nâu khói

Một chút ánh khói cho ngày thêm huyền bí thì sao nhỉ? Ánh nâu pha khói sẽ mang đến một cảm giác cá tính, ma mị nhưng không kém phần dễ thương. Tuy nhiên, hãy tham khảo Salon trước rằng để nhuộm màu này, bạn có cần phải tẩy tóc không nhé. Và nếu bạn sở hữu làn da trắng, nhuộm nâu hạt dẻ khói cứ ngỡ là nàng tây mới trở về từ phương nào đấy.

Tóc nhuộm nâu hạt dẻ – đơn giản nhưng không đơn điệu. Nếu bạn đã quá đau đầu để tìm một màu tóc dành cho mình, thì thôi, chúng mình cứ nhuộm nâu hạt dẻ cho nhanh vậy. Vừa xinh, vừa đơn giản mà không phải tẩy tóc nhỉ. Bạn nghĩ sao về việc thử màu tóc này?