Top 6 kiểu tóc thời thượng cá tính dành cho cô dâu tóc ngắn

0
1051
co-dau-toc-ngan
Top 6 kiểu tóc thời thượng cá tính dành cho cô dâu tóc ngắn

Nếu bạn là một cô nàng có chút cá tính và muốn tạo nên sự độc đáo trong đám cưới của mình khi quyết định để tóc ngắn lên xe hoa. Nhưng hiện nay tóc ngắn cho cô dâu ngày cưới khá đa dạng, bạn muốn theo phong cách cô dâu tóc ngắn nhẹ nhàng tinh khôi hay tóc ngắn cô dâu phá cách đậm style của riêng bạn. Làm thế nào để chọn được kiểu tóc ngắn phù hợp nhất trong ngày cưới của mình thì bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Tóc cắt cao Pixie ấn tượng

Pixie là một kiểu tóc cá tính và trẻ trung được rất nhiều phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta gặp nhiều khó khăn trong việc phối hợp kiểu tóc này trong nhiều dịp và ngày cưới cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

Nếu như bạn nghĩ tóc pixie quá ngắn để tạo kiểu thì bạn đã xem nhẹ vai trò của các phụ kiện. Một chiếc cài đính đá cầu kỳ hay một vòng hoa tươi rực rỡ sẽ giúp bạn nổi bật hơn ai hết. Vốn dĩ kiểu tóc này đã rất cá tính, chỉ cần một phụ kiện đơn giản cũng đã giúp toàn bộ gương mặt bạn trở nên ấn tượng.

Tóc phồng bouffant uốn cao

Nếu thích kiểu búi cao, bạn có thể cân nhắc kiểu tóc ngắn phồng bouffant. Kiểu tóc uốn vun phồng cao phía đỉnh đầu rất phổ biến vào những năm 60.

Chỉ cần điều chỉnh độ phồng, tóc bouffant sẽ phù hợp với hầu hết gương mặt và độ tuổi. Với tóc ngắn, bạn có thể chọn kiểu phồng nhẹ, vừa sang trọng vừa ăn gian chiều cao.

Kiểu tóc cô dâu ngắn theo style hàn quốc

Hình ảnh các cô dâu tóc ngắn Hàn Quốc với phong cách thời thượng đã không còn xa lạ nữa. Trước kia, mọi người nghĩ rằng tóc ngắn sẽ làm vơi bớt vẻ dẹp nữ tính cần có ở một cô dâu. Nhưng sự thật không phải thế, trong chiếc váy trắng tinh tinh khôi, nàng dâu mới vẫn có thể xinh đẹp, tỏa sáng lung linh theo cách mình mong muốn.

Các kiểu cô dâu tóc ngắn Hàn Quốc được lựa chọn thường mang thiên hướng đơn giản, tinh tế. Chẳng hạn như kiểu tóc ngắn xoăn sóng “vi diệu” này. Khéo léo chọn bộ váy cưới khoe đôi vai trần và nước da trắng ngần, chị em vẫn sẽ là người đẹp nhất trong bữa tiệc mà chẳng hề cầu kỳ, khoa trương.

Tóc cô dâu ngắn kiểu Bob thanh lịch

Có thể bạn sẽ thấy quá quen thuộc mà không hề biết rằng, mái tóc Bob ngắn duỗi phồng đuôi cụp chính là kiểu tóc đã đánh dấu bước cải thiện tiến bộ trong nghệ thuật làm tóc. Nó góp phần khắc phục được nhược điểm thiếu tính tự nhiên của lối ép tóc quá thẳng từ đỉnh đầu đến ngọn trước đó.

Vì vậy nếu như muốn một kiểu tóc ngắn trong ngáy trọng đại, đừng quên tham khảo kiểu tóc này bởi nó không chỉ đơn giản, phù hợp với mọi khuôn mặt, dễ kết hợp phụ kiện mà còn có tính ứng dụng cao sau hôn lễ đấy!

Tóc bob duỗi cúp sẽ giúp cô dâu toát lên vẻ đẹp cá tính, hiện đại và trẻ trung. Bạn chi cần  thử sấy phồng mái tóc ngắn kết hợp vòng hoa kết từ kim loại hoặc cài tóc gọn gàng bằng kẹp tóc, để tạo phong cách lãng mạn và độc đáo. Để thêm phần ấn tượng, bạn có thể thử phá cách một chút, để tóc bên kẹp bên buông, sau đó gài hoa hoặc chiếc vương miện nhỏ để làm nổi bật phần tóc cố định nhé.

Tóc cô dâu ngắn cài phụ kiện

Chị em tóc ngắn thường chỉ cần chải tóc qua vài đường lược trước khi đi học, đi làm. Nhưng vào ngày đẹp nhất của đời mình, mái tóc càng cần phải được chăm chút gấp bội. Những phụ kiện tóc thường bị chị em “ngó lơ” ngày thường sẽ phát huy hết công dụng của chúng trong những trường hợp thế này. Và đây cũng là kiểu được nhiều cô dâu tóc ngắn lựa chọn.

Những kẹp tóc đính đá được thiết kế tinh xảo sẽ là điểm nhấn thu hút khiến mọi người không thể rời mắt khỏi. Phụ kiện càng được lựa chọn kĩ càng và tinh tế sẽ càng thể hiện con mắt thẩm mĩ tốt của cô dâu.

Tóc tết ngắn cho cô dâu ngày cưới

Dù là phụ nữ ở bất kỳ đâu, cách tết tóc ngắn để làm đẹp vẫn chưa bao giờ lỗi thời. Đối với thời trang cưới hỏi, kiểu tóc tết cũng chưa bao giờ đánh mất sức nóng của chúng.

Mái tóc ngắn khi được điểm xuyết với một lọn tóc tết ngắn cũng hòa hợp vô cùng với tổng thể bộ trang phục. Kiểu tết tóc cô dâu tóc ngắn Hàn Quốc sẽ để lại ấn tượng nơi người khác về một vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh khôi vô cùng.

Trên đây đều là những kiểu tóc dành cho cô dâu tóc ngắn đẹp mà các nàng sắp lên xe hoa nên thử một lần trong đời. Còn gì đặc biệt hơn khi bạn lại sở hữu mái tóc đặc biệt này trong ngày cưới? Đừng quá cứng nhắc, điều quan trọng nhất khi chọn kiểu tóc cưới là bạn phải cảm thấy tự tin, là chính mình. Hãy lắng nghe con tim mình mách bảo, bạn nhé!